Thứ bảy, 21/12/2019 - 01:31 AM

TỔNG GIÁM ĐỐC TRƯỜNG SINH VINH DỰ ĐẠT TOP 10 DOANH NHÂN SAO ĐỎ 2019

Bằng sự nỗ lực xây dựng thương hiệu Xanh cho doanh nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động chính trị, đoàn thể và cộng đồng, doanh nhân Phan Thanh Thiên – Tổng giám đốc Tập đoàn Khoa học Quốc tế Trường Sinh đã vinh dự là một trong 10 doanh nhân Sao đỏ vừa được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 vào tối 18/12.

Năm 2019, Ban tổ chức đã chọn lọc ra 100 gương mặt trẻ tiêu biểu cùng 10 cá nhân xuất sắc nhất. Trong số đó, ông Phan Thanh Thiên được đánh giá là một lãnh đạo xuất sắc có những đóng góp tích cực nhằm xây dựng cộng đồng doanh nhân vững mạnh.
 Doanh nhân Phan Thanh Thiên - TGĐ Truong Sinh Group vinh dự đạt Top 10 - Doanh nhân Sao đỏ 2019.
Ngay từ những ngày đầu thành lập Tập đoàn Khoa học Quốc tế Trường Sinh, Doanh nhân Phan Thanh Thiên đã xác lập sứ mệnh: Tiên phong đổi mới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm Xanh theo quy trình khép kín mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội.
Trường Sinh đang tiếp tục tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín có nguồn gốc thảo dược mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và cuộc sống xã hội
Với tôn chỉ tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, 15 năm qua, Trường Sinh vẫn luôn từng ngày phấn đấu, nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược chất lượng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Tạo ra nhiều tính năng độc đáo vượt trội mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng và xã hội.
 Sản phẩm nước uống thảo dược LeBomine và An Sinh Thảo với những công dụng tích cực đối với sức khỏe cộng đồng.
Để có mặt trong buổi vinh danh này, các doanh nhân đã phải qua vòng chấm điểm theo các tiêu chí chính như: tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, tổng doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận sau thuế, tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu… đến số lao động, thu nhập bình quân lao động trong doanh nghiệp và những đóng góp của cá nhân doanh nhân trong sự phát triển đi lên của doanh nghiệp, trong cộng đồng xã hội.
Bên cạnh đó, các tiêu chí nhằm đánh giá cá nhân cũng được đưa ra để có thể lượng hóa được đóng góp của cá nhân doanh nhân vào sự phát triển của doanh nghiệp. Ví dụ: số năm kinh nghiệm trong vị trí lãnh đạo doanh nghiệp, xem xét yếu tố là chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc hay giám đốc…
Vượt qua hàng trăm hồ sơ đề cử từ 50 tỉnh, thành phố trên cả nước, Doanh nhân Phan Thanh Thiên không chỉ đáp ứng được các tiêu chí về cá nhân, song song đó, các tiêu chí về doanh nghiệp cũng được ông Phan Thanh Thiên thể hiện đáng nể qua các con số.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng và Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao giải cho 10 doanh nhân Sao đỏ xuất sắc nhất năm 2019.
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, Doanh nhân Phan Thanh Thiên đã và đang từng bước phấn đấu đưa Truong Sinh Group đến năm 2030 sẽ trở thành Tập đoàn kinh tế sản xuất kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, tạo nên một thương hiệu Xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường Quốc tế.
chất lượng hàng đầu nâng cao đạo đức